Quận Ba Đình nỗ lực khắc phục hậu quả sau bão trên phố Phan Đình Phùng

Quận Ba Đình nỗ lực khắc phục hậu quả sau bão trên phố Phan Đình Phùng

Do ảnh hưởng của bão Yagi, nhiều tuyến phố, con đường của quận Ba Đình trong cảnh ngổn ngang, hoang tàn. Theo ghi nhận, hiện quận đã tiến hành công tác dọn dẹp đường phố, khắc phục hậu quả sau bão. Người dân ở các phường cùng chung tay với lực lượng chức năng dọn dẹp cây cối nghiêng đổ.

Sáng này 11/9, trên các tuyến phố, đông đảo lực lượng công an, quân đội, các đoàn thể và nhiều tổ chức chính trị - xã hội cùng người dân chung tay khắc phục hậu quả sau bão, dọn dẹp vệ sinh môi trường.
Đặc biệt trên tuyến phố lãng mạn nhất Hà Nội - Phan Đình Phùng, nổi tiếng với con đường rộng rợp bóng cây xanh. Sau bão Yagi, một số cây cổ thụ trên tuyến phố đã bị nghiêng, đổ và bật gốc. Quận Ba Đình đã chủ động điều phối lực lượng chức năng kịp thời khắc phục để đảm bảo an toàn giao thông và bảo vệ cảnh quan trên đường Phan Đình Phùng. 

Nhân dân và khách du lịch quốc tế trên địa bàn đã tích cực phối hợp với lực lượng chức năng dọn dẹp, di chuyển và sửa lại các cây bị nghiêng, đổ. Đến sáng 11/9, công tác khắc phục hậu quả sau bão trên đường Phan Đình Phùng về cơ bản đã hoàn thành.
 

0 bình luận

Viết bình luận của bạn

Cổng thông tin du lịch Quận Ba Đình cung cấp những thông tin hữu ích nhất cho trải nghiệm du lịch của bạn.

024.37625069
P 409, số 25 Liễu Giai - Phường Liễu Giai - Quận Ba Đình - Hà Nội.

IZOMI